จบนะ! มาต้ายันไม่ย้ายตั้งตารอเริ่มฤดูกาลใหม่

Image

กองกลางสเปนตกเป็นข่าวย้ายทีมเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ แต่เขาก็ยืนยันว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไปหลังจากได้พูดคุยกับ มูรินโย่ แล้ว

“ผมรู้สึกผ่อนคลายมากๆเกี่ยวกับข่าวการย้ายทีมของผม” มาต้ากล่าว

“ผมได้คุยกับสโมสรและผู้จัดการทีมแล้วซึ่งเขาบอกว่าผมสำคัญกับพวกเขามากๆ ดังนั้นไม่มีอะไรที่จะต้องพูดถึงอีก”

“มันดีเสมอเมื่อได้ยินว่าคุณสำคัญต่อสโมสร ทุกคนต้องการรู้สึกว่าพวกเขาเป็นคนสำคัญ”

“ดังนั้นผมมีความสุขมากๆ ผมกำลังฝึกซ้อมกับผู้จัดการทีมคนใหม่ และเราต้องการพิสูจน์”

อย่างไรก็ตาม เขารู้ดีว่ามีการแข่งขันในทีมทั้ง ออสก้าร์ และ อาซาร์ 

“เราแค่ต้องมีสมาธิ”

“มีนักเตะ 25 คนในทีมและไม่ใช่แค่เราที่สโมสรเซ็นสัญญา เราแฮปปี้กับทีมที่เรามีในตอนนี้”

“เมื่อคุณได้ลงเล่นมากขึ้นๆกับเพื่อนร่วมทีม คุณก็จะมีการสื่อสารที่มากขึ้น นักเตะอย่าง อาซาร์ และ ออสก้าร์ เข้ามาสู่ทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและซัมเมอร์นี้ก็มีทั้ง เดอบรุน และ ชูเร่ ทั้งหมดเราต้องการการสื่อสารกัน

“ผมเฝ้าคอยการเปิดฤดูกาลกับเขา พวกเราตื่นเต้นมากๆ โจเซ่ ทำงานได้ดีที่นี่เมื่อ 2-3 ปีก่อน และผมว่าเราสามารถทำมันได้อีกครั้ง”

ขอบคุณ http://www.goal.com/

ใส่ความเห็น

