จันทร์หน้ารู้กัน! ริโอลั่นพร้อมขย่มเชลซีตอกหน้ามูรินโญ่

Image

เหลือเวลาอีก1 สัปดาห์สำหรับเกมหยุดโลกระหว่างเชลซีกับแมนฯยูไนเต็ด แต่ทางริโอประกาศออกมาล่วงหน้าเลยว่าเขาพร้อมที่จะพาทีมคว้าชัยเหนือทีมสิงห์บลูส์ เพื่อเป็นการสวนคำวิจารณ์ของมูรินโญ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาพร้อมแล้วที่จะลงสนามเกมเผชิญหน้ากับเชลซี และประกาศลั่นขอคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อสวนโชเซ มูรินโญที่ชอบเหน็บทีมเขาเหลือเกิน

กุนซือชาวโปรตุกีสเคยให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ก่อนว่าการคว้าแชมป์ลีกของทีมปีศาจแดงเมื่อปีก่อนนั้นไม่ได้แปลว่าทีมของพวกเขาแข็งแกร่งที่สุดแต่เป็นเพราะทีมของพวกเขามีดวงต่างหากซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับปราการหลังวัย 34 ปี เป็นอย่างมาก

“ผมไม่รู้หรอกนะว่าเขาตั้งใจเหน็บพวกเราหรือเปล่า นี่อาจจะเป็นครั้งแรกของเขาก็เป็นได้ที่พูดแบบนี้ออกมา แต่ผมก็คิดอยู่แล้วว่าเขาต้องมีการให้สัมภาษณ์แบบนี้แน่นอน ผมเข้าใจคำพูดที่เขาบอกว่าปีนี้จะมีหลายทีมที่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้” อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ บอกกับ ผู้สื่อข่าว

“ตอนนี้ผมตั้งตารอคอยที่จะเผชิญหน้ากับเชลซีของเขา ทีมของเรามีความเป็นมืออาชีพและต้องการคว้าแชมป์ คุณคงไม่พอใจหรอกเมื่อมีคนมาพูดว่าคุณไม่สมควรเป็นแชมป์ทั้งที่เราทำได้ หลายคนพูดเหมือนกับว่าเราพ่ายมาในนัดแรก แต่เราเอาชนะสวอนซีมาได้นะ”

“ผมคิดว่ามันคงเป็นอะไรที่วิเศษไปเลยนะหากเราไปเก็บชัยชนะจากเชลซีได้ และมันคงเป็นเกมบิ๊กแมตช์ของเดวิด มอยส์ โค้ชของผม”

โดยแมนฯยูไนเต็ดมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมสิงโตน้ำเงินครามในวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคมนี้

ขอบคุณ www.goal.com/th

ใส่ความเห็น

