“น้ามู”ลั่นขอลาเองหากไม่ประสบความสำเร็จกับสิงห์

Image

โจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์”เดอะ แฮปปี้ วัน”ของ”สิงห์ไฮโซ”เชลซีประกาศลั่นขอลาออกจากตำแหน่งเองหากพาทีมประสบความสำเร็จไม่ได้

มูรินโญ่ให้คำมั่นสัญญาว่าโรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสรจะไม่เสียเงินชดเชยก้อนโตอย่างแน่นอนหากเขาทำทีมล้มเหลวเพราะตนจะเป็นฝ่ายจากไปเอง

“แน่นอนมันเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ ดีเอ็นเอของผมไม่เปลี่ยนแปลง ธรรมชาติของผมก็ไม่เปลี่ยนแปลง ผมไม่ใช่คนประเภทที่ว่าอยู่กับสโมสรเดิม 3 หรือ 4 ปีโดยไม่ได้แชมป์อะไร”มูรินโญ่กล่าว

“ในเคสนี้ผมไม่ต้องการให้สโมสรบอกว่า’เราไม่แฮปปี้กับนาย ลาก่อนนะ’ ผมจะเป็นคนแรกที่พูดว่า’ผมทุ่มเททุกอย่างที่ผมสามารถทำได้แต่ผมไม่ประสบความสำเร็จดังนั้นขอให้ทั้งสองฝ่ายแยกทางกันและลองสิ่งใหม่ๆ’ “

“ความรู้สึกของผมก็คือแชมป์จะมาเองตามธรรมชาติโดยไม่ต้องใฝ่ฝันถึง พวกมันจะมาเองโดยธรรมชาติขึ้นอยู่กับเสถียรภาพเพราะมันมีความรู้สึกร่วมกับจากหลายส่วนของสโมสรแห่งนี้”

“เชลซีต้องการเสถียรภาพ ในตอนนี้สโมสรพร้อมแล้วสำหรับเรื่องนั้นและผมก็พร้อมแล้วเช่นกัน” 

เครดิต http://www.soccersuck.com

ใส่ความเห็น

