ฟานกิงเคลลั่นยึดตัวจริงเชลซี

Image

“การที่ได้ย้ายจาก วิเทสส์ มาอยู่กับ เชลซี เป็นก้าวย่างที่สำคัญมาก ผมจะได้เล่นในเกมระดับสูง 
และจะได้พัฒนาตัวเองในฐานะผู้เล่น ผมมั่นใจในคุณภาพของผมเอง แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าจะได้
ลงเล่นตัวจริงในทุกๆ เกม แม้กระทั่งบรรดานักเตะที่มีประสบการณ์ก็ตาม”

“ผมได้เป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ซึ่งเมื่อคุณได้เล่น 60-70 นาทีตั้งแต่เริ่มเกมในทุกๆ 
แมตช์ คุณจะรู้สึกได้ว่า คุณเดินมาถูกทางแล้ว ผมรู้สึกราวกับว่า ผมมีสภาพร่างกายที่ฟิตพอๆ กับ
ทุกๆ คนที่ เชลซี แล้ว และผมยังต้องการที่จะแสดงทักษะของผมตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลด้วย”

“ผมหวังที่จะได้ลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในซีซั่นนี้ ซึ่งผมกำลังมองถึงการได้ติดทีมชาติไป
ลุยศึกเวิลด์ คัพ ที่ประเทศบราซิล ผมไม่ได้พูดคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล (กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์) 
เป็นการส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องที่ผมย้ายทีม แต่แน่นอนว่า ความปรารถนาที่จะไปเล่นฟุตบอลโลกเป็น
ส่วนหนึ่งในการตัดสินใจที่ทำให้ผมย้ายมาที่นี่” ฟาน กิงเคล กล่าว

Thanks : http://www.siamsport.co.th/football/pre … 0815021657

ใส่ความเห็น

