ฟาน กิงเคล : เพื่อนร่วมทีมบอกว่าผมเหมือนจัสติน บีเบอร์

Image

มิดฟิลด์ชาวดัตช์เปิดเผยว่าตอนแรกเขาค่อนข้างลังเลที่จะย้ายมาร่วมทีมเชลซี พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่าเพื่อนร่วมทีมคิดว่าเขาเหมือนนักร้องชื่อดังชาวแคนาดา

มาร์โค ฟาน กิงเคล กองกลางชาวดัตช์ของเชลซี ออกมาระบุว่า เพื่อนร่วมทีมสิงห์บลูพากันเรียกเขาว่า “จัสติน” เพราะคิดว่าหน้าตาเหมือนนักร้องชื่อดังชาวแคนาดา

แข้งดาวรุ่งวัย 20 ปี ย้ายจาก วิเทสส์ อาร์เนม มาร่วมทีมสิงโตน้ำเงินครามด้วยสัญญา 5 ปี เปิดเผยว่าเขาแอบรู้สึกลังเลเล็กน้อยตอนที่โชเซ มูรินโญ โทรมาชักชวนไปร่วมทีม

“ผมพร้อมนะที่จะก้าวไปข้างหน้า แต่เชลซีเป็นก้าวที่ใหญ่มากๆ” แข้งดัตช์วัย 20 ปีกล่าว “ผมไม่รู้ว่าพวกเขาวางแผนยังไงกับผม จะให้ผมลงเล่น หรือปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว

“ครั้งหนึ่งตอนที่ผมอยู่บ้าน ผมก็ได้รับข้อความจากมูรินโญ แล้วเขาก็โทรมาหาผม เขาแสดงความเชื่อมั่นในตัวผมแล้วบอกผมว่า ผมจะได้เล่นในฤดูกาลนี้ และเขาจะไม่ปล่อยให้ผมถูกยืมตัวออกไป”

นอกจากนี้ ฟาน กิงเคล ยังบอกอีกด้วยว่า ที่สโมสรแห่งลอนดอน เพื่อนร่วมทีมต่างพากันเรียกเขาว่า “จัสติน” เพราะคิดว่าเขาหน้าตานักร้องชื่อดังคนดังกล่าว

“ผมเป็น ‘เจ้าหนู’ หรือ ‘จัสติน’ พวกเขาคิดว่าผมหน้าเหมือนจัสติน บีเบอร์ แหละ”

Credit : http://www.goal.com/th

ใส่ความเห็น

