รอดู!! มูกร้าว สิงห์นี่แหละจะซิวแชมป์ลีกปีน

Image

กุนซือชาวโปรตุกีสเริ่มสงครามจิตวิทยาก่อนประเดิมศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยการประกาศอย่างมั่นใจว่าทีมเขามีสิทธิ์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้มากที่สุด

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี มั่นใจว่าทีมของเขาสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้ในปีนี้ แต่ยอมรับว่าพวกเขาไม่มีทางทำมันได้อย่างง่ายๆ แน่นอน

กุนซือชาวโปรตุกีสเพิ่งกลับมารับงานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เคยพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาแล้วสองสมัยในช่วงที่คุมทีมสิงโตน้ำเงินครามหนแรก

“ตอนที่เวนเกอร์บอกว่าปีนี้จะเป็นปีที่พรีเมียร์ลีกมีการแข่งขันกันสูง และมีทีมที่มีสิทธิ์คว้าแชมป์ถึง 6 ทีม ผมเห็นด้วยกับเขานะ และผมมั่นใจเลยว่าคงไม่มีทีมไหนที่สามารถเก็บแต้มได้ถึง 95-100 คะแนนแน่นอน มันดูน่าสนุกนะและผมคิดว่าเชลซีของผมสามารถทำมันได้” เดอะ แฮปปี้ วัน บอกกับ ผู้สื่อข่าว

“ทุกทีมต่างเริ่มต้นที่ศูนย์ เราจะโฟกัสไปทีละเกม และผมคิดว่าเรามีทีมที่ดีพอแล้วที่จะท้าชิงแชมป์ปีนี้ เด็กบางคนยังไม่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีกเลยก็จริง แต่ผมพร้อมจะให้โอกาสพวกเขาเพื่อให้ทีมมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง”

Credit : http://www.goal.com/th

ใส่ความเห็น

